Tài xế gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Xuân La bị khởi tố, tạm giữ

tai-xe-gay-tai-nan-lien-hoan-o-nga-tu-xuan-la-bi-khoi-to,-tam-giu

VTV.vn – Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã bắt đầu vụ án và tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn 17 xe máy, làm 18 người bị thương.

Sáng sớm ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông” và tạm giữ tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh (sinh năm 1960, cư trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) để điều tra và xử lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 16h07 phút ngày 5/4/2023, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra tại ngã tư Võ Chí Công – Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, giữa xe ô tô mang biển số 29A-083.12 và 17 xe máy. Chưa có ai tử vong, nhưng 18 người bị thương, trong đó có hai trẻ em.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy phần đầu của xe ô tô bị hư hỏng, hàng chục xe máy nằm la liệt và nhiều người bị thương nằm dọc đường. Khi nhận thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đã cùng Công an quận Tây Hồ nhanh chóng đến hiện trường để điều tra và làm rõ vụ việc. Lái xe ô tô biển số 29A-083.12 được xác định là Hoàng Ngọc Vĩnh (sinh năm 1960, cư trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội). Kiểm tra cho thấy ông không uống rượu bia và không sử dụng chất ma túy.

tai-xe-gay-tai-nan-lien-hoan-o-nga-tu-xuan-la-bi-khoi-to,-tam-giu
Tài xế gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Xuân La bị khởi tố, tạm giữ

Ông Vĩnh khai rằng vào chiều 5/4, ông đã lái xe đưa vợ đi từ nhà đến Bệnh viện Tim để khám bệnh. Trên đường về, ông đã không kiểm soát được tốc độ và gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

Cơ quan Công an đã xác nhận rằng vào chiều ngày 5/4/2023, ông Vĩnh đã lái xe ô tô trên kể từ nhà ở phường Bồ Đề, quận Long Biên đến Bệnh viện Tim để khám bệnh cho vợ. Đến 16h cùng ngày, ông đã không kiểm soát được tốc độ khi lái xe trở về, dẫn đến tai nạn liên hoàn. Dựa vào các tài liệu và thông tin điều tra thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã quyết định khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông” và tạm giữ hình sự đối với Hoàng Ngọc Vĩnh (sinh năm 1960, cư trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để tiến hành điều tra và làm rõ vụ án, đồng thời xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Trên đây là tư vấn của Luật Đại Đông Á về: Tài xế gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Xuân La bị khởi tố, tạm giữ theo quy định pháp luật mới nhất. Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác; vui lòng liên hệ ngay Luật sư tư vấn miễn phí. Luật sư chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí – 0941.776.999 hoặc 0888.695.000

Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý tận tâm; nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, đất đai, hình sự, doanh nghiệp,….. Luật Đại Đông Á tự tin có thể giải đáp các vấn đền liên quan đến các vấn đề pháp lý của khách hàng. Bảo vệ tốt nhất quyền; lợi ích hợp pháp cho khách hàng khi có tranh chấp.

Một số bài viết có liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *